Kẻ Phản Bội Thân Cận

kẻ phản bội thân cận

PHIM Kẻ Phản Bội Thân Cận

XEM Tình cảm Hành động Hàn Quốc

Phim Kẻ Phản Bội Thân Cận

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (ke phan boi than can) HD

Kẻ Phản Bội Thân Cận (Doubt - The Intimate Traitor 2024) Câu chuyện về Jang Tae Soo, một người điều tra vụ án giết người, đối diện với tình huống khó khăn khi phát hiện con gái mình liên quan đến vụ án này. Ông phải đối mặt với sự tiến thoái lưỡng nan và không biết làm thế nào để giải quyết tình huống này.

Thuyết minh: 1 2
VietSub: 1 2

Mở đầu bộ phim Kẻ Phản Bội Thân Cận là câu chuyện xoay quanh một ngài chuyên gia trong việc phân tích tội phạm, xứng đáng được đi vào sử sách và được coi là huyền thoại trong giới phân tích của Hàn Quốc bởi tài năng và sự sắc xảo của mình, ông là Jang Tae Soo.

Bởi lẽ đó mà ông nhận được những sự tôn trọng và tin tưởng rất cao của những thế hệ đàn em và cả lực lượng cảnh sát nữa. Sự nghiệp là vậy nhưng khi trở về nhà, ông là sống cảnh gà trống nuôi con, cô con gái của ông một tay tự nuôi nấng là Jang Ha Bin. Lần này thì có vẻ không ổn cho lắm, khi điều tra một vụ án mạng, ông Jang Tae Soo đã phát hiện ra cô con gái rượu của mình có liên quan mật thiết và đóng một vai trò nhất định trong vụ án đó.

Điều thực sự khá sốc đối với một huyền thoại như ông, nó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình cảm cha con, và cũng không đơn giản để tiết lộ sự thật và tìm cách bảo vệ bình rượu mơ báo thủ của mình.
Bộ phim về điều tra tội phạm Kẻ Phản Bội Thân Cận sẽ không làm chúng ta thất vọng với những tình tiết đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Đạo diễn: Song Yeon Hwa
Diễn viên: Han Seok Kyu, Chae Won Bin, Han Ye Ri, Oh Yeon Soo, Noh Jae Won, Yoon Gyung Ho

Phim Tình cảm Hành động Ke Phan Boi Than Can

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Kẻ Phản Bội Thân Cận - Kẻ Phản Bội Thân Cận Hàn Quốc - Kẻ Phản Bội Thân Cận xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Bông Hồng Thép

Bông Hồng Thép

PHIM Trung Quốc
37/37
Bổn Thiên Kim Ta Đây

Bổn Thiên Kim Ta Đây

PHIM Trung Quốc
40/40
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !