Cẩm Tú An Ninh

cẩm tú an ninh

PHIM Cẩm Tú An Ninh

XEM Cổ Trang Tổng Hợp Trung Quốc

Phim Cẩm Tú An Ninh

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (cam tu an ninh) HD

Cẩm Tú An Ninh (The Rise Of Ning) lấy cảm hứng từ nguyên tác "Sổ Tay Dưỡng Thành Đại Học Sĩ" của Văn Đàn, "Cẩm Tú An Ninh" mang đến một câu chuyện hấp dẫn về tình yêu nảy nở giữa La Thận Viễn con trai của người vợ lẽ bị ghẻ lạnh và cô tiểu thư danh giá La Nghi Ninh của La phủ.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) lớn lên ở chốn kinh thành phồn hoa không bị gò bó bởi những lễ nghi khắt khe.

Vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách mạnh mẽ, cô nàng luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Thế nhưng, đằng sau vẻ ngoài ấy là một cô gái đầy nghị lực, dám nghĩ dám làm. Trong một lần tình cờ, Nghi Ninh chứng kiến "Tam ca" La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) bị những kẻ tiểu nhân ức hiếp. Dưới lớp vỏ bọc lạnh lùng, khép kín, cô phát hiện ra một chàng trai tài hoa, văn võ song toàn.

Cảm thông trước số phận trớ trêu của anh, Nghi Ninh quyết định giúp đỡ Thận Viễn, không ngờ lại mở ra một câu chuyện tình đầy trắc trở nhưng cũng vô cùng lãng mạn.

Từng trải qua cú sốc mất mẹ từ nhỏ, Nghi Ninh không muốn cuộc đời mình bị người khác định đoạt. Cô khát khao được tự do, được sống một cuộc sống có ý nghĩa. Với sự ủng hộ của Thận Viễn, cô nàng đã dũng cảm theo đuổi ước mơ kinh doanh, bất chấp những khó khăn và thử thách.Trong khi đó, Thận Viễn luôn mang trong lòng nỗi oan khuất cho người thầy đã khuất. Anh âm thầm điều tra, tìm kiếm sự thật.

Sự xuất hiện của Nghi Ninh như một luồng gió mới, giúp anh có thêm động lực để vượt qua khó khăn.

Tình cảm của cả hai dần lớn lên trong quá trình cùng nhau trải qua những sóng gió cuộc đời.Với sự thông minh và quyết đoán của Nghi Ninh cùng sự giúp đỡ tận tình của Thận Viễn, cuối cùng, họ đã không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn tìm ra kẻ thù thực sự, minh oan cho người thầy đã khuất. Cả hai cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng, hạnh phúc.

Bộ phim kinh điển Cẩm Tú An Ninh được xây dựng từ câu chuyện mang tên Nhật Ký Dưỡng Thành Thừa Tướng của tác giả tài ba Văn Đàn. 
Đạo diễn: Mai Guan Zhi
Diễn viên: Trương Vãn Ý, Nhậm Mẫn

Phim Cổ Trang Tổng Hợp Cam Tu An Ninh

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Cẩm Tú An Ninh - Cẩm Tú An Ninh Trung Quốc - Cẩm Tú An Ninh xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Kiểu Nguyệt Lưu Hỏa

Kiểu Nguyệt Lưu Hỏa

PHIM Trung Quốc
24/24
MA ĐẠO TỔ SƯ TRẦN TÌNH LỆNH

MA ĐẠO TỔ SƯ TRẦN TÌNH LỆNH

PHIM Trung Quốc
50/50
Khó Tìm

Khó Tìm

PHIM Trung Quốc
28/28
Ninh An Như Mộng

Ninh An Như Mộng

PHIM Trung Quốc
38/38
Phượng Hoàng Mẫu Đơn

Phượng Hoàng Mẫu Đơn

PHIM Trung Quốc
46/46
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !