Phía Sau Một Tình Yêu - Câu Chuyện Sau Chia Tay

phía sau một tình yêu - câu chuyện sau chia tay

PHIM Phía Sau Một Tình Yêu - Câu Chuyện Sau Chia Tay

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Phía Sau Một Tình Yêu - Câu Chuyện Sau Chia Tay

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (phia sau mot tinh yeu cau chuyen sau chia tay) HD

Phía Sau Một Tình Yêu (Câu Chuyện Sau Chia Tay - What Comes After Love 2024) - Choi Hong là du học sinh Nhật Bản tới từ Hàn Quốc, cô gặp và phải lòng chàng trai bản địa Aoki Jungo ấm áp với nụ cười tỏa nắng. Hai người trải qua chuyện tình thanh xuân vườn trường lãng mạn, đẹp như mơ nhưng chấm dứt trong day dứt, tuyệt vọng vì không cùng quan điểm.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3

Sau khi chia tay Jungo, Choi Hong trở về nước, viết tiếp câu chuyện của riêng mình.

Cô làm cho mình bận rộn hơn, lao vào xây dựng sự nghiệp, không còn nghĩ nhiều tới việc yêu đương. Nhưng số phận không để cô độc thân mãi.

Tình cờ, sau 5 năm kết thúc mối quan hệ, định mệnh sắp đặt Hong và Jungo gặp lại nhau ở Hàn Quốc trong một lần làm việc.

Phía sau một tình yêu của họ là những thổn thức và vụn vỡ chưa được chữa lành. Lúc này, hai người phải lựa chọn giữa việc bỏ qua tình cũ và dũng cảm yêu tiếp, sống thật với lòng mình bất chấp nhiều tổn thương.

Đạo diễn: Moon Hyun Sung
Diễn viên: Lee Se Young, Sakaguchi Kentaro

Phim Tình Cảm Phia Sau Mot Tinh Yeu Cau Chuyen Sau Chia Tay

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Phía Sau Một Tình Yêu - Câu Chuyện Sau Chia Tay - Phía Sau Một Tình Yêu - Câu Chuyện Sau Chia Tay Hàn Quốc - Phía Sau Một Tình Yêu - Câu Chuyện Sau Chia Tay xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !