Mạc Phong Ngâm

mạc phong ngâm

PHIM Mạc Phong Ngâm

XEM Cổ Trang Tổng Hợp Trung Quốc

Phim Mạc Phong Ngâm

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (mac phong ngam) HD

Mạc Phong Ngâm (Love in the Desert 2024) kể về cuộc đời Hoàng Bắc Sương, công chúa tuyệt sắc của nước Đại Mạc, sinh ra trong gia tộc Ngỏa Na Khấp. Khi thế lực gia tộc suy yếu dần, nàng được phái tới thành Vân Phái hòa thân để bảo vệ quê nhà, giữ sự bình yên cho người dân. Một thân một mình tiến tới nơi sa mạc xa lạ, nàng vẫn kiên cường vượt qua vô vàn khó khăn để tồn tại.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12

Trên đường đến Vân Phái, nàng đã thu hút sự chú ý, chiếm lấy trái tim của ba người đàn ông quyền lực nhất Đại Mạc.

Ba nam nhân đó là Hoắc Kình Vân - lãnh chúa Bắc Cảnh, Nhược Vấn - tên cướp ngang ngược, thô bạo và Na Chiến - thành chủ thành Vân Phái. Ai cũng muốn có được nàng, vì vậy sau này Bắc Sương bị cuốn vào cuộc cạnh tranh gay gắt giữa họ.

Hoàng Bắc Sương và những nam nhân đứng đầu Đại Mạc chơi đùa lẫn nhau, tạo nên mối quan hệ tranh giành phức tạp, đầy kích thích và nguy hiểm.

Vốn là người mạnh mẽ, thông minh, Bắc Sương không cam chịu số phận trêu đùa, nàng tự tạo nên chỗ đứng vững chắc giữa sa mạc lắm nguy nan. Trong hành trình đó, nàng và Hoắc Kình Vân nảy sinh tình cảm, yêu nhau sâu đậm.

Mạc Phong Ngâm là tác phẩm mới nhất của diễn viên Cáp Ni Khắc Tư, Phương Dật Luân, Cao Dương và Kỷ Lăng Trần, do Hà Giai Nam đạo diễn.

Phim Cổ Trang Tổng Hợp Mac Phong Ngam

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Mạc Phong Ngâm - Mạc Phong Ngâm Trung Quốc - Mạc Phong Ngâm xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Ngọc Chiêu Lệnh 2

Ngọc Chiêu Lệnh 2

PHIM Trung Quốc
20/20
Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

PHIM Trung Quốc
40/40
PHAN KIM LIÊN XUYÊN KHÔNG

PHAN KIM LIÊN XUYÊN KHÔNG

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !