Luyến Tiếc Những Vì Sao

luyến tiếc những vì sao

PHIM Luyến Tiếc Những Vì Sao

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Luyến Tiếc Những Vì Sao

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (luyen tiec nhung vi sao) HD

Luyến Tiếc Những Vì Sao (You Are My Lover Friend 2024) - câu chuyện của đôi bạn trẻ Đường Dạng và Tưởng Thời Diên, hai con người đã gần gũi và kết dính với nhau từ thuở còn ngồi trên ghế nhà trường. Họ bước ra cuộc sống mưu sinh và vươn mình trở thành những con người có vị thế trong công việc. Tuy mỗi người có một công việc khác nhau nhưng cả hai người đều cho thấy rằng họ rất nhiệt huyết với sức trẻ năng động của mình.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12

Ba năm cấp ba đã tạo nên “tình anh em” sâu đậm giữa Tưởng Thời Diên và Đường Dạng, và tạo ra cung bậc của Luyến tiếc những vì sao.

Hiện tại, Đường Dạng được điều về làm phó trưởng phòng Thẩm định tín dụng tại ngân hàng Hối Thương chi nhánh Dung Thành, nhưng cô luôn bị cấp trên là Cam Nhất Minh chèn ép. Dù vậy, cô vẫn kiên quyết duyệt khoản vay cho hộ kinh doanh nhỏ “Đồ kho Chí Lan”.

Trong khi đó, Tưởng Thời Diên, người sáng lập “Món ngon Nhất Hưu”, đã âm thầm giúp đỡ Đường Dạng thông qua sức ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực truyền thông ẩm thực.

Khi Cam Nhất Minh giả vờ say rượu để quấy rối Đường Dạng, Tưởng Thời Diên đã đánh anh ta. Hai người bắt đầu nhận ra tình cảm giữa họ đã vượt qua ranh giới “anh em tốt”. Trong lúc bối rối, Tưởng Thời Diên bị viêm ruột thừa phải nhập viện, và Đường Dạng đã chăm sóc anh tận tình.

Cuối cùng, hai người chính thức yêu nhau. Tuy nhiên, mọi người xung quanh dường như không tin rằng cặp bạn thân lâu năm này thật sự đang yêu nhau, gây ra nhiều tình huống hiểu nhầm. 
Trong sự nghiệp, Tưởng Thời Diên tìm thấy điểm đột phá mới, mở rộng chuỗi ngành hàng offline và thu hút tập đoàn Cửu Giang đầu tư. Tuy nhiên, Tưởng Thời Diên và Đường Dạng phát hiện ra âm mưu lừa đảo phía sau thương vụ này. Khi mọi việc kết thúc, Tưởng Thời Diên và Đường Dạng cuối cùng cũng nắm tay nhau bước vào lễ đường, thực hiện lời hứa năm xưa: “Tớ có cơm ăn, cậu sẽ có bát rửa”.
Đạo diễn bộ phim Luyến Tiếc Những Vì Sao (You Are My Lover Friend 2024) là: Zhang Tong
Diễn viên: Vương Ngọc Văn, Trương Tân Thành, La Thu Vận, Ngô Tuấn Đình, Quách Vân Kỳ, Quản Lạc

Phim Tình Cảm Luyen Tiec Nhung Vi Sao

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Luyến Tiếc Những Vì Sao - Luyến Tiếc Những Vì Sao Trung Quốc - Luyến Tiếc Những Vì Sao xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Luyến Tiếc Những Vì Sao

Luyến Tiếc Những Vì Sao

PHIM Trung Quốc
Khởi Đầu - Reset 2022

Khởi Đầu - Reset 2022

PHIM Trung Quốc
15/15
YÊU XA

YÊU XA

PHIM Hàn Quốc
34/34
Khu Rừng Bí Mật

Khu Rừng Bí Mật

PHIM Hàn Quốc
32/32
Thiếu Nữ Và Quý Ông

Thiếu Nữ Và Quý Ông

PHIM Hàn Quốc
52/52
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !