Huyễn Nhạc Sâm Lâm - Khu Rừng Huyền Ảo

huyễn nhạc sâm lâm - khu rừng huyền ảo

PHIM Huyễn Nhạc Sâm Lâm - Khu Rừng Huyền Ảo

XEM Cổ Trang Tổng Hợp Trung Quốc

Phim Huyễn Nhạc Sâm Lâm - Khu Rừng Huyền Ảo

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (huyen nhac sam lam khu rung huyen ao) HD

Huyễn Nhạc Sâm Lâm - Khu Rừng Huyền Ảo (Meet Me in Your Sound) kể về một câu chuyện thú vị tại Đại Lục Đông Thành, nơi mọi người đều sở hữu một chiếc tai nghe tuyệt vời. Yun Mu, thiếu gia của một gia đình giàu có, nổi tiếng với tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc. Tuy nhiên, ít ai biết về bí mật kinh hoàng mà anh ta đang che giấu.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16

Nhân vật chính, Vân Mộc Thiếu Quân, là một công tử nổi tiếng với niềm đam mê âm nhạc.

Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài nho nhã đó là một bí mật động trời mà ít ai biết đến. Để tìm kiếm một người thầy dạy nhạc, Vân Mộc đã đến vùng đất Vân Diêu. Tại đây, anh đã bị cuốn hút bởi khúc trống Hạt của Tô Nhược Phi, bà chủ nhạc phường. Vân Mộc quyết tâm lôi kéo nàng trở thành thầy dạy nhạc cho mình, nhưng không ngờ rằng vận mệnh của họ đã sớm được gắn kết bởi một phép thuật kỳ lạ.

Trên đường đi tuyển dụng nhạc sĩ tại Yunyao, Yun Mu phát hiện ra Huyễn nhạc Sâm lâm.

Yun Mu tình cờ nghe thấy âm nhạc của Su Ruofei và nhận ra rằng cô ấy là một người đặc biệt đối với anh. Vì vậy, anh ta quyết định cố gắng thu hút cô trở thành nhạc sĩ riêng của mình. Nhưng cả hai không hề hay biết rằng số phận của họ đã từ lâu vướng vào một thứ ánh sáng kỳ diệu.

Bộ phim cổ trang “Huyễn Nhạc Sâm Lâm” là một bộ phim cổ trang do Hà Hoằng Huân và Lương Văn Dực chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Hứa Giai Kỳ, Ngụy Triết Minh, Ngô Hi Trạch, Trương Nguyệt, và Hoàng Hựu Minh. 

Phim Cổ Trang Tổng Hợp Huyen Nhac Sam Lam Khu Rung Huyen Ao

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Huyễn Nhạc Sâm Lâm - Khu Rừng Huyền Ảo - Huyễn Nhạc Sâm Lâm - Khu Rừng Huyền Ảo Trung Quốc - Huyễn Nhạc Sâm Lâm - Khu Rừng Huyền Ảo xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Trường Nguyệt Tẫn Minh

Trường Nguyệt Tẫn Minh

PHIM Trung Quốc
40/40
Hà Bách Tế

Hà Bách Tế

PHIM Trung Quốc
30/30
Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

PHIM Trung Quốc
59/59
HẠO LAN TRUYỆN

HẠO LAN TRUYỆN

PHIM Trung Quốc
62/62
CỬU CHÂU PHIÊU MIỂU LỤC

CỬU CHÂU PHIÊU MIỂU LỤC

PHIM Trung Quốc
56/56
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !