Trường Tương Tư 1 - Bản Đặc Biệt 2024

trường tương tư 1 - bản đặc biệt 2024

PHIM Trường Tương Tư 1 - Bản Đặc Biệt 2024

XEM Cổ Trang Tổng Hợp Trung Quốc

Phim Trường Tương Tư 1 - Bản Đặc Biệt 2024

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (truong tuong tu 1 ban dac biet 2024) HD

Trường Tương Tư 1 - Bản Đặc Biệt 2024 ( Lost You Forever S1 - Special Edition 2024) kể về nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) sống nay đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở, đặc biệt là mối quan hệ của cô với Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ). Sau khi hoàn thành đại nghiệp, Tiểu Yêu đã lựa chọn từ bỏ tất cả và quy ẩn giang hồ.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5

Vào thời thượng cổ, người, thần, yêu chung sống cùng nhau, ba nước Thần Nông, Hiên Viên, Cao Tân tạo thế chân vạc.

Cửu Dao, Vương cơ của Cao Tân lưu lạc Đại Hoang trải qua trăm năm khốn khổ, không những mất đi thân phận, cũng mất cả dung mạo, dừng chân ở trấn Thanh Thủy, trở thành Văn Tiểu Lục "không nơi nào để đi, không có ai để nương tựa, không thể tự bảo vệ mình". Cô hành nghề y làm kế sinh nhai, sống tự do bất kham.

Thương Huyền, anh họ của Tiểu Yêu cũng là vương tử Hiên Viên tuy ăn nhờ ở đậu, nhẫn nhịn chờ thời, những cũng muốn tìm kiếm Tiểu Yêu.

Cuộc sống ở trấn Thanh Thủy bình dị ấm áp, Văn Tiểu Lục vô tình cứu Đồ Sơn Cảnh công tử Thanh Khâu đang hấp hối, sớm tối ở chung làm hai người dần nảy sinh tình cảm; Văn Tiểu Lục lại không đánh không quen với yêu chín đầu Tương Liễu, đồng cảm với nhau và trở thành tri kỷ. Văn Tiểu Lục và Thương Huyền gặp gỡ nhưng không nhận ra nhau, qua vài lần trắc trở, cuối cùng mới nhận ra Thương Huyền, khôi phục thân phận Vương cơ.

Để thống nhất thiên hạ, Thương Huyền từ bỏ tình riêng, muốn giành ngôi vương.

Tương Liễu giữ trọn chữ nghĩa chiến đấu đến chết, Tiểu Yêu giúp Thương Huyền hoàn thành xong đại nghiệp thì cùng Đồ Sơn Cảnh ẩn dật chốn giang hồ. Thương Huyền yêu mà không có được nên dồn toàn bộ tinh thần sức lực vào việc trị quốc, vì hắn biết, chỉ cần thiên hạ thái bình, Tiểu Yêu của hắn sẽ được hạnh phúc an khang.

Không có một chút nghi ngờ nào về sự thành công của bộ phim Trường Tương Tư phần 1 đã khởi chiếu năm 2023 với những gương mặt đình đám hoa ngữ showbiz, với những gương mặt quen và đắt giá, bộ phim đã để lại tiếng vang lớn trong lòng khán giả. Khi giờ đây chuẩn bị khởi chiếu phần 2 của bộ phim, nhà sản xuất đã tổng kết lại phần 1 bằng 10 tập phim được gọi là bản đặc biệt này để khán giả có thể nhìn nhận lại những nét chính đã diễn ra trong phần 1 và chuẩn bị bước vào phần 2 trong thời điểm đầu tháng 7 năm 2024 này. Hy vọng với 10 tập đặc biệt này, các bạn sẽ không bị lạc nhịp giữa phần 1 đã qua và phần 2 sắp tới nhé !
 
Diễn viên trong bộ phim Trường Tương Tư 1 - Bản Đặc Biệt 2024: Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Đại Lộ Oa, Vương Hoằng Nghị.

Phim Cổ Trang Tổng Hợp Truong Tuong Tu 1 Ban Dac Biet 2024

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Trường Tương Tư 1 - Bản Đặc Biệt 2024 - Trường Tương Tư 1 - Bản Đặc Biệt 2024 Trung Quốc - Trường Tương Tư 1 - Bản Đặc Biệt 2024 xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Mạch Thượng Nhân Như Ngọc

Mạch Thượng Nhân Như Ngọc

PHIM Trung Quốc
36/36
Vườn Phù Dung Đại Đường

Vườn Phù Dung Đại Đường

PHIM Trung Quốc
30/30
PHAN KIM LIÊN XUYÊN KHÔNG

PHAN KIM LIÊN XUYÊN KHÔNG

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Phượng Lạc Giang Hồ

Phượng Lạc Giang Hồ

PHIM Trung Quốc
24/24
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !