Nhan Tâm Ký

nhan tâm ký

PHIM Nhan Tâm Ký

XEM Cổ Trang Tổng Hợp Trung Quốc

Phim Nhan Tâm Ký

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (nhan tam ky) HD

Nhan Tâm Ký (Follow Your Heart) kể về câu chuyện lãng mạn định mệnh giữa Giang Tâm Bạch, tổng bộ đầu kiêm chức Quận Vương, người bị mắc chứng không nhớ mặt người khác. Chuyện tình Vị quận vương lạnh lùng mắc chứng mù mặt, quyết tâm tiêu diệt "Quế Thảo" trên khắp thiên hạ, và Nhan Nam Tinh, nữ du y nhiệt huyết "biến hình" mỗi tháng một lần.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22

Bộ phim Nhan Tâm Ký truyền tải ý nghĩa đích thực của tình yêu.

Trong một lần bí mật điều tra tại Hà Man Ám, anh đã gặp và trở thành bạn của Nhan Nam Tinh, một giang hồ đại phu với hành động kỳ quặc và biến hình hàng tháng. Dù ban đầu hai người không quen biết, nhưng vì những bí mật riêng tư, họ đã cùng trải qua một mối duyên kỳ diệu "tam kết tam ly" - với ba lần gặp gỡ và ba lần chia ly. Cuối cùng, cả hai đã liên kết tay nhau để đánh bại sự gian tà.

Dự án Nhan Tâm Ký này chứng kiến màn kết hợp của cặp đôi nhan sắc La Vân Hi và Tống Dật.

Trong phim, La Vân Hi vào vai Quận vương Giang Tâm Bạch. Mặc dù mang thân phận tôn quý, thế nhưng anh ta lại mắc chứng mù mặt, không thể nhớ nổi hình dáng gương mặt của nhũng người khác.

Ở chiều ngược lại, Tống Dật hóa thân thành nữ thần y xinh đẹp Nhan Nam Tinh.

Giống như Giang Tâm Bạch, Nhan Nam Tinh cũng mắc một căn bệnh lạ. Vẻ ngoài của cô sẽ thay đổi hoàn toàn thành một người khác vào đêm trăng rằm. Giang Tâm Bạch và Nhan Nam Tinh, một người mắc chứng mù mặt, một người mắc bệnh "biến hình", cuối cùng lại viết nên một câu chuyện tình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Kịch bản: Hu Rong
Phim "Nhan Tâm Ký" do Vu Trung Trung (tác phẩm "Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương") làm đạo diễn, với sự tham gia của La Vân Hi (tác phẩm "Hương Mật Tựa Khói Sương") và Tống Dật (tác phẩm "Khánh Dư Niên - Phần 1") trong vai trò diễn viên chính. 
Diễn viên chính: La Vân Hi, Tống Dật, Trần Dao, Thừa Lỗi, Hoàng Nhật Oánh, Cổ Tử Thành

Phim Cổ Trang Tổng Hợp Nhan Tam Ky

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Nhan Tâm Ký - Nhan Tâm Ký Trung Quốc - Nhan Tâm Ký xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !