Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon

chuyện tình lãng mạn ở hagwon

PHIM Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (chuyen tinh lang man o hagwon) HD

Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon (The Midnight Romance in Hagwon 2024) nói về mối tình công sở ngọt ngào giữa cô giáo ngôi sao Seo Hye Jin và anh chàng tinh nghịch Lee Joon Ho. Hye Jin vốn là mối tình đầu của Joon Ho. Vì muốn gắn kết lại với Hye Jin, Joon Ho đã từ bỏ công việc ổn định tại một công ty lớn để trở lại Học viện mà anh từng học, cũng là nơi Hye Jin đang công tác.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End

Seo Hye Jin là giảng viên nổi tiếng với biệt danh "Phép lạ của Daechi".

Cô đã giúp nhiều học sinh đạt được ước mơ vào các trường đại học danh giá. Cuộc sống yên bình của cô bị xáo trộn khi Joon Ho quay trở lại, không chỉ như một học trò cũ mà còn là một đồng nghiệp mới.

Joon Ho khuấy đảo mọi thứ xung quanh Hye Jin và không ngừng theo đuổi cô.

Mặc dù ban đầu cô kịch liệt phản đối, nhưng với sự chân thành và kiên trì của Joon Ho, trái tim Hye Jin dần lay động. Những khoảnh khắc lãng mạn nổ ra giữa họ, thúc đẩy mối quan hệ của hai người phát triển từ cô-trò, cho đến đồng nghiệp rồi cuối cùng là người yêu.

Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon còn có tên khác là Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon, The Midnight Romance in Hagwon. Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon do Park Kyung Hwa đạo diễn với Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won đóng vai chính.

Phim Tình Cảm Chuyen Tinh Lang Man O Hagwon

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon - Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon Hàn Quốc - Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
TRÁI TIM MÙA THU

TRÁI TIM MÙA THU

PHIM Hàn Quốc
16/16
Long Thành Tiểu Ngỗ Tác

Long Thành Tiểu Ngỗ Tác

PHIM Trung Quốc
24/24
Long Thành Tiểu Ngỗ Tác Phần 2

Long Thành Tiểu Ngỗ Tác Phần 2

PHIM Trung Quốc
24/24
TÒA NHÀ KIM TIÊU

TÒA NHÀ KIM TIÊU

PHIM Hồng Kông
20/20
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !