Hôn Lễ Bất Khả Thi

hôn lễ bất khả thi

PHIM Hôn Lễ Bất Khả Thi

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Hôn Lễ Bất Khả Thi

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (hon le bat kha thi) HD

Hôn Lễ Bất Khả Thi (Wedding Impossible 2024) xoay quanh câu chuyện người thừa kế của tập đoàn tài phiệt LJ cần tìm một người để kết hôn. Anh nhờ đến sự giúp đỡ của cô bạn thân làm nghề diễn viên là Na Ah Jeong (Jeon Jong Seo) và được cô đồng ý.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End

Một ngày nọ, Lee Do Han - người bạn thân thiết đã quen biết được 15 năm của Ah Jeong đề nghị thuê cô đóng giả làm vợ anh trong vòng 3 năm.

Ban đầu, Ah Jeong đã từ chối. Tuy nhiên, nhìn thấy sự khẩn thiết của Do Han cũng như tự nhìn nhận lại tình trạng sự nghiệp mông lung của mình hiện tại, Ah Jeong cuối cùng đã nhận lời Do Han. Vào lúc cô chuẩn bị sẵn sàng để vào vai nữ chính của cuộc đời mình, Ah Jeong lại vấp phải sự cản trở từ Lee Ji Han - em trai của Do Han khiến hôn nhân mưu tính này trở thành Hôn lễ bất khả thi.

Lee Ji Han là cháu trai út của chủ tịch tập đoàn LJ, hiện đang giấu đi thân phận thật và làm việc ở tập đoàn với tư cách một nhân viên bình thường.

Ở công ty, anh được biết đến với tính cách dễ gần, suy nghĩ thấu đáo, kỹ năng làm việc xuất sắc, ăn mặc bình dân nhưng thực chất, tất cả đều chỉ là vỏ bọc mà anh tạo ra với người ngoài.

Sự 'giả tạo' ấy bắt đầu từ năm Ji Han 8 tuổi, khi cha mẹ anh qua đời trong một vụ tai nạn mà anh cho rằng chính anh là nguyên nhân.

Vì vậy, Ji Han luôn cảm thấy có lỗi với anh trai Do Han khi Do Han cũng phải chịu cùng phận mồ côi cha mẹ dù không hề làm gì sai. Kể từ ngày đó, Ji Han thề rằng sẽ dành cho anh trai mình tất cả mọi điều tốt đẹp nhất, để anh trai được sống hạnh phúc.

Đạo diễn bộ phim Hôn Lễ Bất Khả Thi là: Kwon Young Il
Diễn viên: Jeon Jong Se, Moon Sang Min, Kim Do Wan, Bae Yoon Kyung

Phim Tình Cảm Hon Le Bat Kha Thi

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Hôn Lễ Bất Khả Thi - Hôn Lễ Bất Khả Thi Hàn Quốc - Hôn Lễ Bất Khả Thi xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Tuổi Nổi Loạn

Tuổi Nổi Loạn

PHIM Thái Lan
Cô Đầu Bếp Cá Tính

Cô Đầu Bếp Cá Tính

PHIM Nhiều quốc gia
35/35
Còn Lâu Mới Thèm Yêu Đương

Còn Lâu Mới Thèm Yêu Đương

PHIM Trung Quốc
24/24
KHI NGƯỜI ĐÀN ÔNG YÊU

KHI NGƯỜI ĐÀN ÔNG YÊU

PHIM Thái Lan
20/20
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !